Powered By Blogger

TÔ LÂM TRẢ LỜI PHỎNG VẤN CÓ MÔT KHÔNG HAI 

Theo nhà báo Lê Trung Khoa: Tô Lâm trả lời phỏng vấn mà cũng phải đem giấy soạn sẵn ra đọc Sáng 23/9 theo giờ Mỹ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm trả lời phỏng vấn của Đại học Columbia (người phỏng vấn là Giáo sư Nguyễn Thị Liên Hằng, Giám đốc Viện nghiên cứu Đông Á Weatherhead, Đại học Columbia).
Tô Lâm nhận lời phỏng vấn với điều kiện phải đưa câu hỏi trước, để soạn sẵn câu trả lời và đến khi phỏng vấn đem ra đọc.
Nhà văn Đỗ Hoàng Diệu, định cư ở Mỹ, đã nhận xét như sau:
"... ông Tô Lâm có buổi nói chuyện tại Đại học danh tiếng Columbia. Quần áo, giày tất, tóc tai của ông khá ổn, ổn hơn người tiền nhiệm nhiều lần. Gương mặt và nụ cười ông trông rất hiền, hiền đến ngây thơ. Ngay cả vẻ mặt trong lúc ăn thịt bò dát vàng cũng hiền. Các phát ngôn của ông chừng mực, không lên gân quá cứng.

Đáng trách hôm nay là sự chuẩn bị lộ liễu, thái quá của những người tổ chức sự kiện ở Columbia. Có vẻ ông Tô Lâm đã biết trước các câu hỏi của chủ tọa Lien Hang Nguyen. Cũng không sao. Nhưng cẩn thận đến mức tất cả các cháu sinh viên người Việt được phép đặt câu hỏi đều là du học sinh từ miền Bắc thì... Đã không có giọng Mỹ gốc miền Nam nào lơ lớ cất lên chào bác Tô Lâm, ngoài giọng giáo sư chủ tọa, trưởng ban tổ chức Lien Hang Nguyen".. Nguồn:https://www.facebook.com/le.t.khoa.1

Xin mời xem các lãnh tụ VNCH tr lời phỏng vấn hay diễn thuyết tại đại học Hoa Kỳ:

Ông Ng
ô Đình Diệm
Ông Ngô Đình Nhu
Bà Ngô Đình Nhu
Ông Nguy
n Văn Thiệu

Tôi từng sống qua 2 nền đệ nhất và đệ nhị Cộng Hoà, nhưng chưa bao giờ thấy một lãnh tụ nào của VNCH như: ông Ngô Đình Diệm, ông bà cố vần Ngô Đình Nhu, hay Ông Nguyễn Văn Thiệu khi được người Mỹ phỏng vấn không khi nào cầm giấy đọc như Lâm Tổng của nước chxhcnVN.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 24/9/2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét