Powered By Blogger

 MỘT NHÀ ĐẤU TRANH CHO NHÂN QUYỀN MÀ TÔI KÍNH TRỌNG NHẤT! 

Anh Trần Huỳnh Duy Thức, một trí thức miền nam, với tinh thần uy vũ bất năng khuất luôn sát cánh với đồng bào trong nước trong việc đấu tranh cho nhân quyền tại VN. Lập trường dứt khoát của anh thể hiện trong cuốn sách có tên là "Trần Huỳnh Duy Thức và Con đường nào cho Việt Nam", được phát hành miễn phí dưới dạng Ebook vào ngày 10 tháng 6 năm 2013.

Anh Trần Huỳnh Duy Thức là một hiện tượng hiếm hoi trong hàng ngũ đấu tranh cho nhân quyền ở VN, anh xứng đáng được mọi người kính trọng, trong số đó có tôi.  Tôi kính trọng anh, một con người yêu nước nồng nàn, không hề khiếp sợ trước bạo quyền cộng sản, không bỏ chạy như phần đông các nhà khoát áo đấu tranh khác cho nhân quyền - họ đấu tranh để được ra nước ngoài.

Anh bị tà quyền cộng sản VN "ĐẶC XÁ CƯỠNG BỨC" vào lúc 17g45 ngày 20/9/2024 ra khỏi nhà tù nhỏ để trở về nhà tù lớn. Câu chuyện " đặc xá cưởng bức" được anh kể lại trong LỜI CHÀO ĐẦU TIÊN, mà anh đã viết một ngày sau khi về với gia đình.

Nguồn: FB Trần Huỳnh Duy Thức: https://www.facebook.com/tranhuynhduythuc

Anh Thức chính là một nhân vật có nhân cách đáng được kính trọng, hàng ngũ đấu tranh ở VN rất cần những người con người như anh Trần Huỳnh Duy Thức để bộ mặt xã hội và thể chế chính trị ngày càng sáng sủa hơn. 

Anh chính một Thích Minh Tuệ, con người tiêu biểu cho chính pháp của Phật Giáo VN, từ lâu đã bị ô uế vì những kẻ khoát áo nhà tu, cũng mang họ Thích, nhưng chỉ là những Thích đô la, Thích chùa lớn.....

Kính chúc anh Trần Huỳnh Duy Thúc sức khỏe trường tồn, chân cứng đá mềm, là nguồn sáng trong đêm đen, rọi sáng con đường dân chủ tự do cho toàn dân VN tiến bước.

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 23/9/2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét