Powered By Blogger

NGƯỜI DÂN CÓ NÊN ĐT NIỀM TIN VÀO VIỆC TĂNG LÃI XUẤT NGÂN HÀNG VN MỚI ĐÂY HAY KHÔNG??

Theo tình hình lãi suất tiết kiệm của hơn 30 ngân hàng thương mại vào ngày 11/9/2024, các ngân hàng trong nước tiếp tục điều chỉnh tăng lãi suất từ 0,1 đến 0,7 điểm phần trăm (đpt) so với tháng cuối tháng 8/2024. Lãi suất tiết kiệm chủ yếu tăng mạnh ở các kỳ hạn 1-3 tháng…

Lãi suất tiết kiệm cao nhất tháng 9/2024 kỳ hạn 1 tháng là 3,85%, được áp dụng tại HDBank. So với cuối tháng 8, HDBank đã tăng lãi suất thêm 0,8 đpt cho tiền gửi kỳ hạn 1 tháng.

Theo sát HDBank là OceanBank, Eximbank với mức lãi suất 3,8%/năm cho tiền gửi kỳ hạn 1 tháng.

Một số ngân hàng khác áp dụng lãi suất tiết kiệm cao với kỳ hạn 1 tháng là DongABank 3,75%/năm; NCB, VietCapitalBank, CBBank 3,7%/năm...

Lãi suất tiết kiệm cao nhất tháng 9/2024 kỳ hạn 3 tháng là 4,3%/năm, được áp dụng tại Eximbank. Đứng ở vị trí thứ 2 là OceanBank 4,2%/năm. Ngân hàng Quốc dân (NCB) áp dụng lãi suất 4%/năm với tiền gửi kỳ hạn 3 tháng.

Những ngân hàng DongABank, HDBank, cùng áp dụng lãi suất 3,95% cho tiền gửi kỳ hạn 3 tháng, cao thứ 3 hệ thống. Nguồn:https://vneconomy.vn/lai-suat-tiet-kiem-ngan-hang-nao-cao-nhat-thang-9-2024.htm


Hình thức tăng lãi xuất ngân hàng, là hình thức thu hút thêm khách hàng gởi tiền nhàn rỗi vào tay bọn cướp ngày, đồng nghĩa với giao trứng cho ác.

Tới đây chác người dân chúng ta chưa quên vụ việc của SCB giựt tiền của khách hàng. Nguồn:https://thanhnien.vn/sau-nhung-vu-bong-dung-mat-tien-tu-so-tiet-kiem-lam-gi-de-tranh-rui-ro-185230323111044425.htm

CÁCH GIẢI QUYẾT CỦA NGÂN HÀNG KHI BỊ KHIẾU NẠI:

Trước khi xảy ra sự việc bị thất thoát tin gửi 46,9 tỉ đồng, ồn ào trên truyền thông, phía Sacombank có đưa ra phương án trả trước cho bà Thùy Dương 15 tỉ đồng trên tổng số 46,9 tỉ đồng bị mất tại Phòng giao dịch Sacombank TP. Cam Ranh. Đổi lại, bà Dương không được đưa sự việc lên mạng xã hội, gửi đơn thư đến các cơ quan pháp luật, cơ quan báo chí… Yêu cầu này của phía ngân hàng không được bà Dương chấp thuận vì thế hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Tóm lại: "Ngọt mật thì chết ruồi", "tham thì thâm" ..là những thành ngữ trong kho tàng văn hóa về khinh nghiệm xương máu của ông bà ta để lại. Để có thể tồn tại mà không bị tổn thương vì bọn cướp ngày trong chế độ chó ngáp hiện hay. 

Thế nên,  đừng bao giờ nghe những gì nhà băng VN nói, mà hãy nhìn nhũng trận cướp tiền của chúng nó mà cảnh giác, đừng để chúng có cơ hội nào thêm để cướp đi tài sản của mình.  

Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 17/9/2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét