Powered By Blogger

 ĐÁM SƯ TRỌC QUỐC DOANH ĐANG TỒN TẠI DƯỚI CÂY DÙ CỦA ĐẢNG SÚC VẬT - THA HỒ BUÔN THẦN BÁN THÁNH VÀ THI HÀNH CHíNH SÁCH NGU DÂN.

Ngày xưa bọn súc vật csVN đã cho tôn giáo là là thuốc phiện, nhằm tach dân ra khỏi tôn giáo. Đến nay, thì ngược lại chúng dùng tôn giáo để kinh doanh cho các sân sau của đảng súc vật, đồng thời thi hành chính sách NGU DÂN - Một chiến lược để kìm hãm người dân trong quỉ đạo của đảng. Song song với việc NGU DÂN, XUYÊN TẠC LỊCH SỬ bằng đám trọc quốc doanh hám danh, chúng còn giáo dục người dân vào tinh thần phục Hán bằng cách bỏ tiếng Anh, nhồi nhét tiếng TRUNG ngay từ bậc tiểu học.
Tội nghiệp người Việt trong nước đang bị nắn vuông nắng tròn bằng truyền thông bẩn dưới sự lãnh đạo của Ban Tuyên Láo kết hợp với đám trọc quốc doanh. Nền văn hoá nhân văn truyền thống đang bị băng hoại bởi một đám chóp bu vô tôn giáo, lại là những tên lãnh đạo tôn giáo - qua các cán bộ của Ban Tôn Giáo Chính phủ.
Nhớ ngày xưa ở miền nam trước 1975 đám trọc Ấn Quang GHPGVNTN, đã từng lừa bịp thế giới và động bào miền nam bằng trái tim của HT Thích Quảng Đức, một nhà sư từng bị đám ẤQ chế xăng nướng, cái mà chúng tuyên truyền là tự thiêu, để phát động phong trào quậy nát hậu phương VNCH.
Hơn 60 năm qua đám Ấn Quang trong nước và Hải Ngoại cũng chưa từ bỏ lừa bịp phật tử bằng huyền thoại Thích Quảng Đức và trái tim bất tử (?!). Để che đậy việc nướng sư Thích Quảng Đức, bọn trọc ÁQ không ngừng liên tiếp phun nọc vào nền đệ nhất cộng hoà để vu cáo cho TT Ngô Đình Diệm đàn áp Phật Giáo (?)
Ngày nay, tên trọc quốc doanh Thích Nhật Từ cũng lợi dụng tiếp việc này để kinh doanh tâm linh và tiếp tay tuyên truyền trong đám con nhang mê muội ngày nay trong và ngoài nước.

Cái gọi là trái tim bất tử của bồ tát Quảng Đức (?) để thu hút con nhang

Nay thê giới đang ở vào thời đại văn minh tiến bộ cao, thế mà đảng súc vật và đám trọc quốc doanh đang lên đồng tập thể để thổi bùa vào cái gọi là "cọng tóc 2600 năm của đức Phật, là xá lợi tóc của Đức Phật - một bảo vật vô giá. Đó là một trong 8 sợi tóc mà Đức Phật tự tay nhổ trên đầu mình, trao cho 2 thương buôn người Myanmar hơn 2.600 năm trước .." Có thể nói một cọng tóc không bị tiêu tan phân hoá suốt 2600 năm, một câu chuyện hết sức hoang đường không thể thuyết phục được góc nhìn của khoa học.

Một cách tuyên truyền phản khoa học như các huyền thoại về cây đuốc sống Lê Văn Tám; anh hùng Ngyễn Văn Bảy cho máy bay núp trên mây để săn B.52 của Mỹ...chuyện về liệt sĩ anh hùng Tô Vĩnh Điện , lấy thân mình chèn pháo....toàn là thứ nhảm nhí tuyên truyền cho đảng.
Chưa bao giờ Phật Giáo VN đã bị thế quyền dắt mũi và lợi dụng như ngày hôm nay. Đảng súc vật đang dìm một dân tộc vào màn đêm NGU MUỘI của thời pháp nạn.
Một cô giáo tên Lam đã từng cảnh tỉnh người dân trong nước bằng một bài thơ rất tuyệt vời trên mạng XH, để nói lên sự trình độ dân trí còn quá thập của dân VN trong thời @, thời mà Internet đã soán ngôi cái dốt, và những sụ dối trá mị dân của giới lãnh đạo độc tài trên thế giơí, thế mà ở chxhcnVN vẩn còn chổ đứng, một điều hết sức nghịch lý.
Đất nước mình ngộ quá phải không anh
Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn
Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm
Trước những bất công vẫn không biết kêu đòi…
Đất nước mình lạ quá phải không anh
Những chiếc bánh chưng vô cùng kì vĩ
Những dự án và tượng đài nghìn tỉ
Sinh mạng con người chỉ như cái móng tay…
Đất nước mình buồn quá phải không anh
Biển bạc, rừng xanh, cánh đồng lúa biếc
Rừng đã hết và biển thì đang chết
Những con thuyền nằm nhớ sóng khơi xa…
Đất nước mình thương quá phải không anh
Mỗi đứa trẻ sinh ra đã gánh nợ nần ông cha để lại
Di sản cho mai sau có gì để cháu con ta trang trải
Đứng trước năm châu mà không phải cúi đầu…
Đất nước mình rồi sẽ về đâu anh
Anh không biết em làm sao biết được
Câu hỏi gửi trời xanh, gửi người sau, người trước
Ai trả lời dùm đất nước sẽ về đâu…
(T/g Cô Giáo Lam)
Bình luận từ Thái An Vu, người lính VNCH ngày 29 Dez. 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét