Powered By Blogger

  CUĐẤU TRANH CỦA NGƯỜI VIỆT TỰ DO VỚI CHÍNH NGHĨA QUỐC GIA.

Lịch sử VN đã chứng minh, không một ngoại nhân nào yêu thương đất nước chúng ta bằng chính dân tộc của chúng ta, nói một cách khác, nếu chúng ta không biết yêu thương đất nước, thì không ai làm việc này thay cho chúng ta trong việc đấu tranh lấy lại những phần đất nước, đã bị đảng cộng sản VN dâng hiến cho đàn anh Tàu Cộng trong nhiều thập niên qua. Chẳng những phải đấu tranh đòi lại đất tổ mà còn phải chung tay để thay đổi xã hội, thay đổi cơ chế chính trị độc tài, độc đảng để giải thoát dân tộc.

Muốn hưng nước, thì phải biết đứng trên đôi bàn chân của chính chúng ta. Nói như thế để biết rằng, đó là một việc làm chính nghĩa cho vận mệnh của dân tộc và đất nước của mình. Cuộc cách mạng dân tộc, không nên quá lệ thuộc vào ngoại lực, quan trọng nhất là đừng nên trở thành những quân cờ phục vụ cho lợi ích của ngoại bang và những thế lực quốc tế. Vì không ai đấu giúp chúng ta mà không kèm theo điều kiện. Bọn tộc cối Pắc Pó vì muôn cướp chính quyền ở miền bắc năm 1945, nên đã cúi đầu nhận súng đạn của ngoại bang để nhuộm đỏ VN.

Đó là bài học điển hình của bọn tộc cối Pắc Pó, Hồ chí Minh và đảng cộng sản VN, vì quá lệ thuôc Nga Tàu nên đã đưa đến việc làm tay sai cho đễ tam quốc tế và đưa dần đến việc mất đất, biển, đảo vào tay Tàu Cộng.

Người Việt tự do, cho dù muốn cứu lấy dân tộc và đất nước dứt khoát phải bằng chính chính lực của chúng ta, có thể nhận sự giúp đở của bên ngoài, nhưng không để họ làm chính lực cho cuộc cách mạng dân tộc hiện nay. Việt Nam Cộng Hoà đệ nhị cũng vì để Mỹ can thiệp quá sâu vào nội bộ, nên đẵ đưa đến việc mất nước, phải coi đó là bài học qúi giá cho các thế hệ đi sau.


Đấu tranh cần phải có chính nghỉa, đó là việc làm xuất phái từ chính lực của chúng ta, chứ không phải đi van nài ngoại quốc để ngồi lại bàn việc cho chúng ta.

Có một vài tổ chức mượn lá cờ vàng 3 sọc đỏ, tượng trưng cho 3 miền: bắc, trung, nam, nhưng họ lại đi vận động lấy lại miền nam VN và 1/2 miền trung (?). Với một mục tiêu đấu tranh thật quái quăm! Họ kêu gào đuổi người bắc kỳ ra khỏi vĩ tuyến 17, đồng nghĩa với việc tạo cơ hội cho cộng sản có chổ đáp an toàn. Một việc làm hết sức nghịch lý cho cuộc cách mạng dân tộc mà người tự do đang tiến hành.

Thậm chí các tổ chức này còn dùng một đám dư lợn viên, chuyên đi đánh phá người quốc gia bằng những giọng điệu hết sức hôi hám giống như bọn dư lợn viên cộng sản. Làm như vậy, chẳng khác nào tự sánh ngang với đảng súc vật Ba Đình. Họ đã làm cho người dân chán ngán xa lánh và khinh bỉ hơn.

Buồn cười nhất là có những tổ chức đấu tranh cho dân tộc và đất nước, mà họ chỉ muốn đấu tranh cho 1/2 dân tỗc và 1/2 đất nước thôi, thậm chí những tổ chức mà tôi cho là quái dị này lại chấp nhận 2 quốc gia và hai ý thức hệ như bối cảnh VN trước 1975. Làm như vậy,không khác nào, họ lại đi vào vết xe của bọn Việt Minh và thực dân Pháp vào năm 1954..

Người Việt quốc gia trước đây và ngày hôm nay đều giống nhau không có gì thay đổi, đó là: quyết liệt chống lại sự chia cắt đất nước này vào năm 1954, tại Thuỵ sỹ. Phái đoàn quốc gia VN tham dự hội nghị Genève 1954 đã từ chối không ký vào bản hiệp định chia đôi này. Người đấu tranh lại càng không th làm công việc đấu tranh nửa mùa, đánh mất chính nghĩa ngay từ đầu.
Trong cuộc đấu tranh ngày hôm nay với bọn người buôn dân bán nước, Chính Nghĩa Quốc Gia đang song hành cùng chúng ta, mãi mãi vẫn bên chúng ta, tức là của những người đã tận hiến cho Tổ Quốc - Dân Tộc bằng trái tim yêu nước chân thành vô vụ lợi.
Dân tộc Việt Nam trường tồn gần 5000 năm lịch sử. Từ thuở lập quốc ven bờ Trường Giang, dân tộc Việt Nam đã phải luôn luôn chiến đấu chống lại bọn giặc ngoại xâm từ phương Bắc và từ chính bằng những cuộc chiến đấu trường kỳ, ác liệt đó dân tộc Việt Nam đã viết nên vô vàn những trang lịch sử hào hùng, chói lọi chiến công. Trong cuộc đối đầu truyền kiếp này Hán tộc vốn mạnh và đông nên chiếm ưu thế nhưng vì tinh thần bất khuất không chịu để Hán tộc đồng hóa nên tuy phải lui dần về phương Nam nhưng dù trải qua bao hưng phế, thịnh suy của các vương triều Việt tộc, duy nhất chỉ có một lần Mạc Ðăng Dung hiến đất cho Trung Hoa vào năm 1540 để phải “lưu xú vạn niên”, ngoài ra còn có một trường hợp ô nhục hơn Mạc Đăng Dung, Trần Ích Tắc và Lê Chiêu thống chính là thời đại hồ chí minh ngày nay. Cộng Sản Việt Nam trong chiều dài lịch sử hình thành đảng csVN và nước VNDCCH cho đến ngày hôm nay đã nhiều lần đã dâng đất, biển đảo cho bắc phương, cái gọi là đàn anh của đàng csTQ - việc làm này đồng nghĩa với bán nước - cho đám giặc phương Bắc nhiều lần.


Qua bốn mươi tám năm thống trị toàn cõi Việt Nam, Tập Ðoàn Cộng Sản bán nước không một hế có một bản lĩnh để lãnh đạo hay đưa ra được kế hoạch “kinh bang tế thế, trị quốc, an dân; làm cho dân giàu nước mạnh” nào cả. Đất nước ngày càng rơi vào qủi đạo của TQ về kinh tế, chính trị, văn hoá và quân sự một cách trầm trọng. Nợ công lên cao, tham nhũng dày đẵc trong các cơ chế của đảng và nhà nước. Mi năm đều phải vay tiền của của các cơ quan tài chính quốc tế để điều hành quốc gia. Nợ công ngày càng dân cao , riêng năm nay, đã phải đi vay đến 640.000 tỷ đồng cho năm 2024. Nguồn: https://vnexpress.net/chinh-phu-tinh-vay-gan-680-000-ty-dong-nam-2024-4662180.html
Sự tồn tại của chúng cho đến ngày hôm nay hầu hết chỉ nhờ vào độc quyền bóc lột, buôn dân hại nước, bán rẻ tài nguyên và đồng tiền mồ hôi, nước mắt cũa dân xuất khẩu lao động với kiều gối của hơn năm triệu người Việt Quốc Gia Tị Nạn Cộng Sản ở Hải Ngoại đã gởi về VN giúp cho gia tộc mình.
Bè lũ Cộng Sản Việt Nam thực chất, chỉ là một bọn thừa hưởng lợi ích về việc điều chỉnh chiến lược giữa bọn Cộng Sản Quốc Tế và đám tư bản cá mập bán rao Dân Chủ, Tự Do, Công Lý vào thời “chiến tranh lạnh”.
Lớp sơn chính nghĩa hào nhoáng, giả dối đã tróc. Mặt nạ yêu nước, thương nòi đã rơi xuống. Ðảng Cộng Sản Việt Nam đã lộ nguyên hình là một bọn buôn dân, bán nước; tán tận lương tâm không sá gì đến quyền lợi, an ninh, tài sản, danh dự của quốc gia dân tộc. Chúng trắng trợn bán đứng công lao xương máu của tổ tiên, xúc phạm anh linh của tiền nhân, xem thường cả Hồn Thiêng Sông Núi. Hành động của chúng là một bằng chứng khách quan không thể chối cãi được.

Cuộc cách mạng dân tộc do người Việt Quốc Gia chủ xướng để giải thể chế độ buôn dân bán nước hiện nay là một việc làm đầy Chính Nghĩa.


Đảng Cộng Sản Việt Nam là một bè, một lũ “thiên cổ tội nhân” mặc dù chúng hiện đang là kẻ thống trị nhưng không được sự thừa nhận từ quốc dân Việt Nam. Người Việt quốc gia là hậu duệ của một dân tộc có óc quật cường, biết nhục quốc sỉ là điều cần phải rửa, nên không thể chấp nhận bất cứ một vương triều hay thể chế nào phản dân, hại nước được tồn tại trên quê hương của chúng ta.
Sở dĩ Tập Ðoàn Cộng Sản Cộng Sản còn đắc thế là do vận nước trôi vào thời quốc mạt. Ngày nay trước những sự kiện ô nhục này Tập Ðoàn Cộng Sản ở Bắc Bộ Phủ chắc chắn sẽ phải tiêu vong, đó là điều tất yếu của lịch sử dành cho những đảng phái chính trị không phục vụ đúng quyền lợi của dân tộc và tổ quốc.

Vũ Thái An, người lính VNCH 31 Dezember 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét