Powered By Blogger

TIN XẤU CHO JOE BIDEN

Một báo cáo gần đây từ DailyMail.com và J.L. Cuộc thăm dò của Partners đã tiết lộ quan điểm đáng kể của công chúng về khả năng tái tranh cử của Tổng thống Joe Biden vào năm 2024. Cuộc thăm dò cho thấy 60% người Mỹ tin rằng Biden không nên tái tranh cử, chỉ 34% ủng hộ và 6% chưa quyết định.

Kết quả của cuộc thăm dò đặc biệt đã gây ấn tượng với các đảng viên Đảng Dân chủ, với gần một nửa cho rằng vẫn chưa quá muộn để thay thế Biden, 81 tuổi, làm ứng cử viên của đảng họ.Ngay cả trong nội b đảng viên Đảng Dân chủ, 29% tin rằng Biden không nên ra tranh cử, còn lại 64% ủng hộ việc ứng cử của ông.

Cuộc thăm dò cũng nêu bật sự chia rẽ các trong thế hệ, với 68% cử tri dưới 30 tuổi phản đối việc Biden tái đắc cử. Quan điểm này được thể hiện ở mọi nhóm tuổi, với hơn 50% cử tri ở mỗi nhóm tin rằng Biden nên rút lui khỏi cuộc đua.

Kết quả cũng cho thấy sự thay đổi trong quan điểm của cử tri độc lập, nhóm cử tri quan trọng đối với bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào. 65% số người độc lập tin rằng Biden không nên tranh cử, chỉ 26% ủng hộ việc tái tranh cử của ông. Sự thay đổi này rất có ý nghĩa khi xem xét sự ủng hộ trước đây của các cử tri độc lập dành cho Biden hơn Trump trong cuộc bầu cử năm 2020.

Như vậy đây là tin không vui cuối năm cho cụ Bảy Đần. Sự nghiệp chính trị của ong này sẽ chấm hết, những ngày còn lại sẽ rất u ám cho gia đình ông vì không còn quyền lực để chi phối bên tư pháp, hầu che chở cho sự phạm tội của đứa con trời đánh của ông, đó là Hunter Biden.

Kết quả cuộc thăm dò này diễn ra trong bối cảnh chính trị cạnh tranh, với việc cựu Tổng thống Donald Trump dẫn trước Biden 4 điểm trong một cuộc thăm dò quốc gia. Kết quả cho thấy con đường đầy thử thách đối với Biden nếu ông quyết định tái tranh cử vào năm 2024.

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, 28 Dezember 2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét