Powered By Blogger

CÁI HAY CỦA BỘ TRƯỞNG "HÙNG 4T" CHẾ TẠO CHIP BÁN DẪN KHÔNG CẦN ĐỘI NGŨ KỸ SƯ CHUYÊN MÔN VỀ BÁN DẪN

Thời k rực rỡ nhất trong thời đại hồ chó mèo và trọng lú, là nhiều đảng viên csVN, không cần qua trung học cũng đ được thạc sĩ, tiến sĩ... Các trưởng khoa của trường Đại học chỉ mới học lớp 10 ; Công ty Việt Á, Không có xưởng chế tạo "kist test Corona", nhưng vẩn có thể xuất hàng. 

Các Đại học ở VN buôc phải cấp bằng thạc sĩ, tiến sĩ giả cho các tên lãnh đạo đảng và nhà nước, mà Bộ CA không dám phanh phui ra trước công lý về việc 193 tên xài bằng do ĐH Đông Đô cấp, vì những tên tên này đều là quan to trong hệ thống cầm quyền hiện nay.

Ở VN còn có nhiều chuyện lạ lắm, như một tên Đại tướng được thăng cấp từ phó thường dân lên thẳng Đại Tướng, không cần qua một trường lớp quân sự nào hết. 

Còn mt trường hợp khác nổi bật của Bộ trưởng 4T, một hiền tài của đảng súc vật csVN, ông này không cần đội ngũ kỷ sư chuyên môn về Chip bán dẫn, nhưng mấy năm nay hắn ta chế ra được đũ loại chip bán dẫn, để xuất cảng ra thế giới (?). Cái hay của hắn, mà người dân và thế giới không hiểu hắn làm sao chế tạo được Chip bán dẫn , mà không cần đến các kỹ sư chuyên môn về ngành này ??

Tên Bộ trưởng 4T này cũng giống như VượngVin chế ra nhiều loại xe điện, nhưng không cần kỹ sư chuyên môn và bằng sáng chế.

VN YÊU CẦU SAMSUNG ĐÀO TẠO 50.000 KỸ SƯ VỀ NGÀNH BÁN DẪN

Hôm qua thứ ba 5/3/2024, hệ thống truyền thông cộng sản loan tin: Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đề nghị Samsung, với kinh nghiệm và năng lực của mình, tiếp tục hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu đào tạo 50.000 kỹ sư ngành bán dẫn đến năm 2030. Nguồn:Demander à Samsung de soutenir la formation de 50.000 XNUMX ingénieurs en semi-conducteurs - Vietnam.vn

Theo các đánh gía của các chuyên viên về Chip của Mỹ và Nhật đánh gía : Tối thiểu phải tới năm 2030, thì VN mới có thể bắt đầu cho việc chế tạo Chip bán dẫn thông thường. Như vậy thì những gì thằng súc vật Nguyễn Mạnh Hùng, bộ trưởng 3T của đảng csVN tuyên bố về việc chế tạo Chip bán dẫn đều là bốc phét.

THỜI ĐẠI RỰC R CỦA VN - CHƯA CÓ K SƯ BÁN DẨN NHƯNG CHẾ TẠO ĐƯỢC CHIP BÁN DẪN.

Theo Bộ trưởng 4T, thì chxhcnVN đã chế tạo được nhiều loại chip bán dẫn, mà không cần đội ngũ K Sư  chuyên về bán dẫn. Ông này nói trên truyền thông gia nô, như đoạn trích dưới đây;

Dòng Chip 5G DFE đầu tiên của Việt Nam thuộc hệ sinh thái sản phẩm 5G do kỹ sư Viettel làm chủ hoàn toàn thiết kế. Là thành phần phức tạp nhất của hệ sinh thái 5G,  dòng Chip này đóng vai trò xử lý các thuật toán 5G DFE, điều khiển toàn bộ các hoạt động của 5G RRU (Khối thu/chuyển tín hiệu) và giao tiếp tốc độ cao với các khối xử lý 5G khác. Chip 5G DFE có năng lực tính toán 1.000 tỷ phép tính/giây và được các đối tác uy tín như Synopsys đánh giá cao.

Việc làm chủ hoàn toàn các công đoạn thiết kế chip là bước tiến quan trọng để Việt Nam tham gia sâu hơn vào ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu, trong bối cảnh thị trường thế giới chưa cung cấp dòng sản phẩm Chip 5G thương mại. Đây là tiền đề để Viettel có thể sản xuất các loại Chip phục nhiều lĩnh vực như AI, 6G, IoT... trong tương lai. Nguồn: https://viettel.com.vn/vi/tin-tuc-va-su-kien/tin-tuc/viettel-cong-bo-chip-5g-va-tro-ly-ao-ai-tai-trien-lam-doi-moi-sang-tao-viet-nam-2023/

Tại gian hàng, khách tham dự có thể trải nghiệm, tìm hiểu về hệ thống mạng 5G toàn trình được Viettel xây dựng đồng bộ, tự chủ hoàn toàn về công nghệ, đảm bảo an ninh an toàn thông tin cho Việt Nam. Những thiết bị 5G do Viettel sản xuất ứng dụng các công nghệ mới nhất, đạt các tiêu chuẩn của thế giới. Các thiết bị này được sử dụng tại 11 thị trường Viettel đầu tư với gần 200 triệu thuê bao, sẵn sàng để thương mại hóa 5G tại Việt Nam...... Hết trích.

Cái hay của XHCNVN ngày nay, hể trên thế giới có cái gì, thì VN chế tạo được hết, mà không cần máy móc hay chuyên viên, kể luôn việc phóng được Vệ tinh lên không gian. Nghe nói bộ chính trị đảng súc vật đang lê hoạch đóng Hàng không Mẫu Hạm tối tân hơn các HKMH của Mỹ đế...

Tóm lại, qua việc Phó thủ tướng vc yêu cầu Samsung đào tạo cho VN 50.000 kỹ sư về chuyên ngành bán dẫn, đã nói lên sụ bốc phét của những tên lãnh đạo của VN hiện nay đã lên tới cao độ. Bọn này không bao giờ có dây thần xấu hổ, mà thừa nhũng dây thần kinh bốc phét.

Bình luận thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 6 März 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét