Powered By Blogger

 TÊN ĐỘC TÀI KIM JONG UN TỪNG BỎ RA 2,4 TRIỆU EURO ĐỂ MUA  CHOCOLAT  ĐỂ ĂN -  CÁI NT GIỐNG TÔ LÂM CỦA VN

Hầu hết những tên độc tài trên thế giới đều có cái nết ăn giống nhau, chxhcnVN thì có tên Ti6 Lâm, thích ăn bào dát vàng, khi đi công du ra nước ngoài. Còn những tên trùm khác ở VN, như bọn đầu lĩnh Ba Đình, thì thích ăn vàng ròng và đô la từ ngân sách nhà nước hay tiền tham nhũng, rút ruột các công trình...Chúng ăn tạp như heo.

Như Daily Mail đưa tin, số liệu thương mại năm 2022 cho thấy nhà lãnh đạo Bắc Hàn Kim Jong-un muốn nhập cảnf một số mặt hàng xa xỉ. Nhà độc tài này dường như không chỉ thích pho mát mà ông ta đã chi 44.500 euro mà còn cả sô cô la. chú Ủn đã chi số tiền khổng lồ 2,46 triệu cho việc này.

Trong khi, theo Humanium, khoảng 40% dân số Triều Tiên còn đang sống dưới mức nghèo khổ thì nguyên thủ quốc gia Kim Jong-un (40 tuổi) lại thích ngọt ngào cho cuộc sống của mình bằng nhiều khoản chi tiêu xa hoa. 

Ngoài việêc thích ăn phó mát và  Chocolat Kim Jong-un còn chi hơn 140.000 euro để mua đồ lót phụ nữ. Còn các thứ khác như: thuốc lá thậm chí lên tới 14 triệu euro, rượu lên tới 3,16 triệu. Đặc biệt kỳ lạ: Kim Jong-un đã trả 238.000 euro cho máy bắn bi. Tại sao lại có chuyện quá lạ như thê này, người ngoài hành tinh chăng?

Lý do là một thực tế đáng buồn. Đồ lót của phụ nữ rõ ràng là dành cho cái gọi là "Kippumjo", có nghĩa là "đội vui vẻ" trong tiếng Đức. Điều này bao gồm phụ nữ và một số cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên phải từ bỏ cơ thể của mình để quan hệ tình dục với giới thượng lưu Triều Tiên.

Cũng theo Daily Mail, số tiền 143.000 euro chi cho đồ lót là tương đối thấp. Năm 2016, nhà độc tài Bắc Hàn được cho là đã chi hơn 3 triệu euro cho đồ lót phụ nữ

Nhiều người đang phản ứng rất mạnh với hành vi của Kim Jong-un trên mạng xã hội, như:“Hãy để người dân của bạn chết đói và ăn thịt chính họ. 

Thời sư từ Vũ Thái An, người lính VNCH ngày 3 März 2024.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét