Powered By Blogger

 THỜI ĐẠI RỰC RỠ CỦA TRỌNG LÚ VÀ ĐÁM "ĐỈNH CAO ĂN MÀY PẮC PÓ".

Trong thời đại HCM, sau khi cướp được miền nam vào tháng 4/1975, bọn tốc cối Hà Nội, chỉ biết vơ vét về bắc để ăn và làm giàu cho dòng tộc và gia đình, không màng gì đến việc xây dựng đất nước. Khi ăn hết rồi mới nghĩ đến chuyện xây dựng thiên đường xhcn, bằng cách bán đất, biền đảo cho TC, tát dầu ngoài khơi biển miền nam, gom góp tài sản , của cải của dân miền nam ăn tiếp,...
Chúng thiết lập một chính sách ngoại giao với các nước tư bản để tìm cơ hội vác bị đến xin ăn khi cần hết gạo. Nhưng có cái ngộ là đám lãnh đạo Pắc Pó chuyên đi xin ăn từ năm này qua năm khác mà không bao giờ biết nhục. Thành tíchnổi bật của đám bất tài, tham nhũng này là vác bị lê lét từ nước này qua nước khác để ca bài " làm ơn hổ trợ".
Hơn 3 thập niên qua, từ khi chúng mở cửa để gọi là hội nhập với thế giới. Từ đó bọn này viết lên được một trang sử dài thành tích ăn mày ở các nước tư bản giãy chết.
Nhìn lại một số hình ảnh thật trên internet về miền bắc trước 1975, là những bằng chứng về cái gọi là tài cao bắc đẩu của đám lãnh đạo Ba Đình trong việc xây dựng thành công thiên đường miền bắc xhcn. Bộ mặt XH nghèo đói của miền bắc trước 1975, nếu đem so với miền nam cùng thời điểm sẽ thấy được sự chênh lệch giàu nghèo của 2 miền có khoảng cách rất xa.
Cái gọi thành công đỉnh cao của đám tộc cối chỉ là: đất nước ngày hôm nay đang mang quốc nạn tham nhũng, mổi lãnh đạo là một thiên tài bốc phét đỉnh cao, kỷ lục ăn mày nhất thế giới, nghệ thuật trấn lột trên bình diện vĩ mô,...
Một cái hay khác của bọn này, là thường hay sơn son, trét phấn bằng bộ mặt "đạo đức cắt mạng" với bằng cấo gỉa ở các mức độ như: ráo sư, thiến sĩ hoặc tệ nhất cũng là khạc sĩ.
Bình luận từ  Thái An, người linh VNCH, ngày 11 März 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét