Powered By Blogger

 HÀI KỊCH CỦA VINVƯỢNG VÀ VINNÔ!!

Đẳng cấp của Vinfét, là khi nào ế xuyên quốc gia, Phạm Nhật Vượng xua đàn Vinnô, truyền thông, Youtube bẩn lên mạng xã hội để chém gió và thổi ống đu đủ vào đít VF4, VF8, VF9 và xe bán tải.......Năm 2023 Vinfét chỉ bán được 34.855 chiếc, doanh số chỉ bằng 1/325 của Tesla. Hầu hết Vinfét chỉ bán cho Vintaxi, một công ty con của Phạm Nhật Vượng. Doanh số bàn ra ở Mỹ chưa tới 400 chiếc, nhưng phần lớn là cho thuê, chứ dân Mỹ không ai mua.
Còn số xe ế, đưa qua Lào làm taxi tiếp. May mà thằng Lào nhận, chứ như Cambodia thì bị Husen gạt phăng ra một phát.
Thái Lan thì chưa thấy , Ấn Độ cũng vậy....Mạng lưới Vinfét ở châu Á chỉ có Taxi VN với Lào, và đó được coi là biển lớn cũa Vinfét.
Vinfét chỉ bán cho hãng Taxi xanh của PNV, đó là cách bán từ tay trái sang tay phải của Phạm Nhật Vượng, để có được chút doanh số bán xe cho năm 2023, để bọn Vinnô có tư liệu chém gió, và nổ trên sàn Nasdaq.
Nhưng tiếc thay, mấy tháng qua,cổ phiếu VFS của PNV cũng ngóc đầu không nỗi, cứ lẹt đẹt ở con từ 5 USD đến 8 USD, thấy mà tội nghiệp cho hàng đằng cấp của Ma Dzê in chxhcnVN. Chấm dứt phiên cuối tuần trên sàn Nasdaq của Vinfét vào cuối giờ của ngày thứ sáu chỉ được 6 USD. Phải nói là quá thê thảm cho gía trị của một cổ phiếu.
Thế nhưng, lúc nào Vinfét cũng rống lên để nổ và hay so sánh với Tesla của Mỷ, để loè với dân trong nước. Bọn tỷ phú đỏ , có cái bệnh giống như mấy tên lãnh đạo Pắc Pó, đều không có dây thần kinh xấu hổ. nhưng dây thần bốc phét thì nhiều.
Kich hay của VượngVin còn nhiều...chờ xem ngày tàn của Vinfét trước cuôc cách mạng về Pin điện đang diễn ra gay gắt trên thị trường thế giới hiện nay, đây là một phạm trù mà Vinfét hoàn toàn không có khả năng để cạnh tranh.
Bình luận từ Thái An Vu, người lính VNCH, ngày 21 Januar 2024.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét