Powered By Blogger

UKRAINE HÌNH NHƯ ĐÃ TẤN CÔNG BẰNG DROHNEN VÀO UST-LUGE HỆ THỐNG KHÍ ĐỐT Ở UST-LUGA TRÊN BIỂN BALTIC

Một nhà ga trong khuôn viên của nhà sản xuất khí đốt tự nhiên Novatek của Nga ở gần Ust-Luga vùng Leningrad đã bốc cháy vào tối hôm nay chủ nhật 21/1/2024. Thống đốc khu vực, ông Alexander Drozdenko cho biết, vụ hỏa hoạn ở cảng Ust-Luga trên biển Baltic không có thương tích, các nhân viên đã được an toàn rời khỏi nơi hoả hoạn. Cảnh báo cao độ đã được ban bố ở quận Kingisepp. Nguyên nhân vụ cháy ban đầu không được công bố chính thức.

Trên phương tiện truyền thông Ukraine “Ukrainska Pravda” đã đăng các video trên nền tảng X (trước đây là Twitter), trong đó có thể nhìn thấy nhà máy khí đốt bốc cháy. Trong đoạn phim, bạn có thể thấy ngọn lửa bắn cao lên bầu trời đêm. Người dân trong khu vực gần nơi hoả hoạn nói rằng: có một đám cháy đã bùng phát tại một trong những nhà ga của cảng biển Nga vào đêm 21/1.

Vào tuần trước, theo Bộ Quốc phòng Nga, một máy bay không người lái của Ukraine đã bị chặn ở vùng Leningrad (tên khu vực xung quanh đô thị Saint Petersburg). Theo báo cáo của cổng thông tin địa phương Fontanka, vụ cháy có thể là do một cuộc tấn công của hai máy bay không người lái .

Thời sự từ Vũ Thái An, người lính VNCH, ngày 21 Januar 2024.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét