Powered By Blogger

 VINFÉT ĐI TỪ BỊP BỢM TỚI BỐC PHÉT THAY VÌ SÒNG PHẲNG VỚI LÀNG SẢN XUẤT Ô TÔ VÀ GIỚI TIÊU THỤ

Bọn Vinnô từ trong nươc ra tới hải ngoại như bọn ở Bolsa, cùng với bọn bọn truyền thông và youtube bẩn của Vinfét, lâu nay chỉ biết tuyên truyền thổi phồng cho VượngVin mà không bao giờ đưa ra được những thông tin chính xác về doanh số bán ra trên thị trường trong nước cũng như thế giớí thật cụ thể. Đây là việc làm thiếu minh bạch của bọn cộng sản cũng như tỷ phú đỏ như Phạm Nhật Vượng, nhắm để lừa đảo người chơi cổ phiếu VFS của VượngVin phát hành.

Việc làm này thật không khó hiểu, vì tham bọng của Pham Nhật Vượng,, là sân sau của nhóm lợi ích trong đảng cộng sản VN, nên khi Vượng tiến vào nền Kinh Tế thị trường của thế giơí, tên tỷ phú đỏ này đã không tự lượng được khả năng yếu kém của mình, mà hắn chỉ biết dùng tiểu xảo, ma mảnh của bọn tộc cối Pắc Pó để ra chèo ra biển lớn

Do đó chuyện thất bại ở các thị trường tự do cạnh tranh lành mạnh trên thế giới là điều khó tránh. Vì khi ra bên ngoài thị trường VN, thì luật pháp của các cường quốc, sẽ không như ở VN, là có thể dùng tiền để xoay chuyễn càn khôn như ở xứ Đông Lào.

Tóm lại Vinfast vì không bán được sản phẩm của mình ngay tại thị trường trong nước, nên phải giữ kín doanh số bán ra trong nước. Chính vì sự thông tin bưng bít thiêu chính xác này, nên gía trị cổ phiếu của VinFast (VFS) trên thị trường chứng khoán Nasdaq, tới nay cũng xì xụp ở mức từ 5 tới 7 USD. Đây là việc làm được xem là mập mờ về con doanh số bán ra. Thế nên hai hãng Luật Sư Mỹ đã và đang điêu tra sự bưng biét thông tin chính xác về VFS, để truy tố Vinfast ra trước luật pháp nước Mỹ.

Theo doanh số bán ra của Telsa năm 2022 là 1.324.065 chiếc xe điện trên toàn thế giới. Trong khi đó Vinfast theo phỏng đoán dựa trên nhửng con số mập mờ mà Vinfast đã đưa ra, thi doanh số bán ra cho năm 2023 chỉ là 30.000 chiếc, nhưng con số này chỉ là con số bán cho Vintaxi, tức tập đoàn con của Vinfast, nói một cách dễ hiểu là tay trái bán cho tay phải.


Thế nhưng thằng nhóc Vinfast lúc nào cũng đòi đấu với Telsa, đúng là dê cỏn buồn sừng húc dậu thưa.

2. Xem doanh số bán ra của Vinfast năm 2022: https://autodaily.vn/.../vinfast-ban-hon-11000-xe-trong-6...

Cái quái đản của bọn Vinfét là công bố số tiền thu được sau khi bán ra, thay vì công bố số xe bán ra được trong năm, thật lố bịch và gian xảo. Nguồn: https://vinfast.vn/.../doanh-thu-vinfast-quy-3-2023-tang.../

Trong báo cáo tình hình tài chính bán niên 2023, hãng xe điện của ông Phạm Nhật Vượng – CTCP Sản xuất và Kinh doanh VinFast vừa được niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ báo lỗ hơn 18.035 tỷ đồng. Hệ số nợ phải trả trên vốn chủ sở hữu neo ở mức cao, gấ p9,85 lần, tương ứng doanh nghiệp xe điện này đang gánh trên vai khoản nợ lên tới 153.266 tỷ đồng (hơn 6,3 triệu USD), trong đó dư nợ trái phiếu chiếm khoảng 14.004 tỷ đồng.


Sự sụp đỏ của đế chế Vingoup trong đó có Vinhome, cây trụ nhà vững chắc cho Vingroup mấy năm nay cũng gần như bị trốc gốc vì thị trường Bất Động Sản đóng băng cứng ngăt 3 năm qua, không có lối thoát.

Chỉ vì bọn Vinnô và truyền thông thông nhà nước cũng như truyền thông bẩn đã kéo Vinfét xuống nước. Người dân trong nước hiện có rât nhiều ác cảm với Phạm Nhật Vượng, gồm cả những dân oan trong nước, từng là những nạn nhân của Vinhome. Ác gỉa ác báo là điều khó tránh, sớm nay muôn thôi!!

Bình luận từ Thái An Vu, người lính VNCH, ngày 17 Januar 2024

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét