Powered By Blogger

 ĐIỀU GÌ S ĐẾN CHO VINFAST - KHI NĂM MỚI CÓ SỰ THAY ĐỔI LÃNH ĐẠO ??

Ngày 6/1/2024 VinFast, nhà lắp ráp xeđiện hàng đầu Việt Nam, công bố sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo, khi công ty bước sang giai đoạn phát triển mới.
Theo đó, ông Phạm Nhật Vượng, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Vingroup, công ty mẹ của VinFast, sẽ chuyển từ vai trò Chủ tịch HĐQT VinFast sang đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc VinFast, thay cho bà Lê Thị Thu Thủy.
Ông Phạm Nhật Vượng cũng sẽ tiếp quản vị trí Giám đốc Điều hành. Đồng thời, bà Lê Thị Thu Thủy sẽ chuyển từ vai trò Tổng Giám đốc VinFast sang đảm nhận vị trí Chủ tịch Hội đồng quản trị.
Công ty cũng công bố bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Lan Anh làm Giám đốc Tài chính mới, thay thế ông David Mansfield. Công ty này trong mấy năm làm ăn thua lỗ đã chấm dứt hợp đồng với các chuyên viên cao cấp người ngoại quốc làm việc tại Vinfast.
Bà Lê Thị Thu Thủy, CEO mới của Vinphét cho biết:“Tôi tự hào về những thành tựu đã đạt được của VinFast. Chúng tôi đã phát triển một trong những dải sản phẩm xe điện đa dạng nhất trong khoảng thời gian ngắn kỷ lục và gia nhập thị trường ô tô toàn cầu thành công”. (?)
Nhìn cấu trúc nhân sự mới của Vinfast, cho thấy vai trò CEO Lê Thị Thuy Thuỷ, là chuyên viên về chứng khoán, như vậy chiến lược mói của Vinphét là nâng cao tuyên truyền bẩn , tăng cường Vinnô để tăng cường mặt trận truyền thông bẩn, tiếp tục lường gạt đồng bào trong và ngoài nước về giá trị cổ phiếu khống của Vinfast và doanh số khống về việc bán sản phẩm trung chuyẽn từ hàng TQ của Vinphét.
Thay đổi nhân sự hàng đầu của Vinfast, cũng cách né đòn của tỷ phú mì tôm trong lúc bị các hãng luật sư của Mỹ điều tra về sự lừa đảo gía trị của cổ phiếu VFS của VượngVin.
Cổ nhân đã nói: chỉ "có thực mới vực được đạo,", nhưng Vinphét giống như hàng Việt Á, làm ăn lừa đảo, không thực, thì làm sao vực được đao?? Đâu phải cứ chưng diện mặt mũi cho sáng sủa, rồi bước ra sân khấu là được mọi người vỗ tay (?), sản xuất Ô Tô cũng giống như một cô ca sĩ, là cần phải có giọng hát tốt, chứ không phải nhờ cái mặt mũi là ăn khách.
Trườx sau gì Vinphét cũng đi đến con đường đột qụi trong vòng không xa nửa vì trước tình hình đóng băng Bất Động Sản Vinhomes của tập đoàn Vingroup cũng thua lỗ, như các công ty con khác của VINGROUP; se không còn một công ty con nào để có khả năng cứu bồ nửa. Con đường tan hàng của Vingoup không còn xa nửa, từ sự sụp đổ của Vinfast và Vinhomes trong năm 2024.
Bình luận từ Thái An Vu, người lính VNCH, ngày 6 Januar 2024.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét